HOTLINE: 0937.772.000 - 0965.555.702

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
 
(Áp dụng từ 01/01/2018)
---------------------o0o--------------------
 
 SẢN PHẨM ÁP DỤNG
 
I./  Sản phẩm mới do Chính hãng phân phối:
- Máy bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của hãng (Samsung, LG, HTC, Nokia, Sony, OPPO,…)
- Phụ kiện bảo hành theo quy định của hãng.
- Bảo hành đổi mới trong vòng 24h nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất
- Với sản phẩm của Apple bảo hành theo chính sách của hãng, không áp dụng chính sách đổi mới trong vòng 24h.

II./  Sản phẩm mới do TKmobile  phân phối
1./  Sản phẩm mới, sản phẩm đã qua sử dụng (Used/Likenew) do TKmobile.com.vn  phân phối:
- Thời hạn bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Máy và phụ kiện được bảo hành theo điều kiện bảo hành của TKmobile.com.vn 
- Phụ kiện bao gồm: Cáp, Sạc, Pin, Các phím cứng vật lý (phím home, phím nguồn, phím volume...)
- Lưu ý: Với các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách vui lòng thử tại cửa hàng .TKmobile.com.vn sẽ không bảo hành lỗi do việc thử các tính năng này trong quá trình sử dụng.
2/.  Phụ kiện di động, đồ chơi công nghệ:
- Không bảo hành đối với những phụ kiện trang trí (bao đựng, vỏ, nắp lưng…)
- Phụ kiện phân phối chính hãng bảo hành theo điều kiện của nhà phân phối
- Bảo hành đổi mới trong vòng 36 tiếng nếu lỗi của nhà sản xuất.
 
 
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH
 
1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng (có ghi rõ trên phiếu bảo hành)
2. Thời gian nhận máy bảo hành:
- Từ 13h00 - 19h00 vào tất cả các ngày trừ Chủ Nhật và ngày Lễ.
- Bảo hành đổi máy khác cùng đời, cùng tình trạng (tình trạng tại thời điểm đổi) trong vòng 10 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất (xem chi tiết điều kiện đổi bên dưới)
- Nếu lỗi về phần mềm,TKmobile.com.vn  sẽ nhận lại hỗ trợ chậm nhất trong vòng 48h
- Nếu máy lỗi về phần cứng và hết thời gian đổi máy,TKmobile.com.vn  sẽ nhận lại máy để hỗ trợ xử lý từ 3-10 ngày.
3. Hạng mục bảo hành đối với máy:
- Trong 10 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy khác trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)
- Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera (do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên chúng tôi không thể nhận bảo hành)
- Đối với hạng mục Màn hình, Cảm ứng: Cảm ứng được bảo hành 10 ngày đối với hàngTKmobile.com.vn  phân phối (cả mới và cũ) và chỉ bảo hành 01 ngày đối với hàng công ty (còn lại tuỳ thuộc vào chính sách của từng hãng tại VN).
TKmobile.com.vn  không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
* Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
* Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu
(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (màn hình, cảm ứng, chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera):TKmobile.com.vn  hỗ trợ thay thế cho các bạn , chỉ tính tiền linh kiện, miễn phí công thay thế.
 
4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành củaTKmobile.com.vn  có số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho TKmobile.com.vn  và đem máy đến cửa hàng để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có cùng thời hạn bảo hành với phiếu cũ đã mất.
 
 CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1.Máy mất số imeil hoặc số imeil toàn số 0 ,Màn hình trắng không đọc được số Imei. máy treo cáp, treo logo không đọc được số imeil trên máy. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
2. Máy không có tem của TKmobile.com.vn  hoặc bên nhà phân phối.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị không được sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ nơi khác không phải là dịch vụ của TKmobile.com.vn 
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service.(ngoại trừ 1 số dòng máy có điều kiện đặc biệt riêng,sẽ có quy định cụ thể trong từng thời điểm)
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của TKmobile.com.vn 
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …
 
  LƯU Ý ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÀ BẢO HÀNH
1. Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất
2. Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, hộp bị móp méo.
3. Các trường hợp lỗi màn hình không đủ điều kiện đổi mới sẽ được xem xét, linh động hỗ trợ thay màn hình với mức giá thoả thuận.
4. Sản phẩm được đổi là 1 sản phẩm có hình thức tương đương ở thời điểm hiện tại với sản phẩm của quý khách lúc mang đến.
5. Sản  phẩm còn nguyên tem bảo hành, sử dụng đúng quy cách, không bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ không bị cong vênh. Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống. Sản phẩm đủ điều kiện để được bảo hành.
 
 
  QUÝ KHÁCH LƯU Ý THÊM
1.  Đối  với  hàng  Chính hãng:  trách  nhiệm  bảo  hành  thuộc  về  hãng  điện  thoại  mà  Quý  khách đã mua.TKmobile.com.vn  có trách nhiệm hỗ trợ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm đang được bảo hành tới Quý khách.
2.  Quý khách vui lòng sử  dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên kỹ thuật: không thường xuyên sạc máy qua đêm, không để máy ở nơi ẩm hoặc nhiệt độ cao (như phòng tắm, cốp xe) …
3.  Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: từ 13h đến 19h (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, TKmobile.com.vn sẽ hẹn quý khách trong vòng 2 tuần tiếp theo để đổi Main, Máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.
4.  Quý khách vui lòng giữ kỹ phiếu bảo hành để bảo hành sản phẩm và thuận tiện giao dịch đổi trả, mua bán.
 
-------------------------ooooo000ooooo-------------------------
 
 
 
Chính sách thu, đổi sản phẩm
 
(Áp dụng từ 01/01/2017)
 
-------------------------ooooo000ooooo-------------------------

 
I. Mục Đích:
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của TKmobile.com.vn
TKmobile.com.vn sẽ hỗ trợ thu mua sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mới cho các trường hợp thỏa mãn "Điều kiện áp dụng" dưới đây. 
II. Điều Kiện Áp Dụng:
Thời gian đổi máy là trong vòng 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm (không kể thời gian giao hàng).
Thu mua lại máy bất cứ lúc nào khách hàng muốn giao dịch.
Đối với máy mới, phải được giữ nguyên trạng mới 100% như ban đầu: không trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện, hộp, sách hướng dẫn mới... 
Đối với máy qua sử dụng, sản phẩm cần được đảm bảo đúng tình trạng như khi TKmobile.com.vn giao hàng. 
Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng, thẻ bảo hành, sản phẩm còn nguyên tem của TKmobile.com.vn
Máy còn trong điều kiện bảo hành và thu đổi của TKmobile.com.vn (tham khảo thêm QUI ĐỊNH BẢO HÀNH)
III. Hỗ trợ thu đổi sản phẩm:
1.  Sản phẩm mới do Chính hãng phân phối:
- Trong 24 giờ:
  + Nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, Quý khách được đổi mới sản phẩm.
  + Nếu sản phẩm không bị lỗi phần cứng mà Quý khách muốn đổi sẽ bị trừ phí 15% giá trị sản phẩm.
- Sau 24 giờ:
  + Nếu sản phẩm bị lỗi, trách nhiệm bảo hành thuộc về hãng điện thoại mà Quý khách mua. TKmobile.com.vn có trách nhiệm hỗ trợ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm tới Quý khách.
  + Nếu sản phẩm không bị lỗi phần cứng mà Quý khách muốn đổi, sẽ bị trừ các khoản phí sau:
20% giá trị sản phẩm + 3% giá trị sản phẩm cho mỗi 01 ngày giữ sản phẩm.
 
Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể.
 
- Với sản phẩm của Apple bảo hành theo chính sách của hãng, không áp dụng chính sách đổi mới trong vòng 24h.
 
2.  Sản phẩm mới do TKmobile.com.vn phân phối:
- Trong 10 ngày:
  + Nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất, Quý khách được bảo hành theo điều kiện 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày.
  + Nếu sản phẩm không bị lỗi phần cứng mà Quý khách muốn đổi, sẽ bị trừ các phí:
 
20% giá trị sản phẩm + 3% giá trị sản phẩm cho mỗi 01 ngày giữ sản phẩm
 
Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể.
 
- Sau 10 ngày:
 + Nếu sản phẩm bị lỗi, sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của TKmobile.com.vn
 + Nếu sản phẩm không bị lỗi phần cứng mà Quý khách muốn bán lại sản phẩm, TKmobile.com.vn sẽ nhập lại với giá thỏa thuận.
 
3.  Sản phẩm đã qua sử dụng (Used/Likenew):
- Trong vòng 03 ngày, nếu không ưng ý (với điều kiện máy vẫn còn như tình trạng ban đầu):
Quý khách được quyền đổi sang máy khác với mức khấu trừ là 10% giá trị máy đã mua (Khách hàng bù thêm tiền hoặc được hoàn lại tiền chênh lệch để đổi máy khác)
 
Nếu khách hàng muốn bán lại sẽ bị trừ tối thiểu là 25% giá trị máy
 
4. Đối với trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm đã mua tạiTKmobile.com.vn và đổi sang 1 sản phẩm khác tại TKmobile.com.vn
 
 TKmobile.com.vn sau khi kiểm tra tình trạng, hình thức, chất lượng còn tốt như ban đầu sẽ nhập lại với giá thỏa thuận theo bảng giá tạm tính mang tính chất tham khảo như sau:
(*) Đối với máy lúc mua là máy đã qua sử dụng: 
- 7 ngày đầu: Khấu trừ 20% giá trị trên giá trị sản phẩm tại thời điểm thu đổi.
- Sau 7 ngày đến 30 ngày: Khấu trừ 30% trên giá máy Used(đã qua sử dụng) ở thời điểm hiện tại.
- Sau 30 ngày đến 2 tháng: Giá thu lại theo thoả thuận
- Sau 2 tháng sử dụng và đối với trường hợp máy qua sử dụng đã cũ, trầy xước, hệ thống sau khi kiểm tra chất lượng sẽ thông báo quyết định nhập lại hay không.
 
(*) Đối với máy lúc mua là máy mới 100%:( Sau khi sử dụng, máy đã kích hoạt trở thành máy đã qua sử dụng)
- Từ 3-7 ngày đầu: Khấu trừ 30% giá trị trên giá trị sản phẩm tại thời điểm thu đổi. có trầy xước sẽ trừ thêm về vết trầy)
- Sau 7-15 ngày đầu: Khấu trừ 35% giá trị trên giá trị sản phẩm tại thời điểm thu đổi. ( có trầy xước sẽ trưf thêm tiền vết trầy)
- Sau 15 ngày sẽ thu theo giá thoả thuận. 
5. Đối với trường hợp khách hàng muốn bán sản phẩm cho TKmobile.com.vn:
 
TKmobile.com.vn hiện tại kinh doanh có cả các sản phẩm mới và sản phẩm đã qua sử dụng, vì thế TKmobile.com.vn  thu mua tất cả các sản phẩm với mức giá linh hoạt tuỳ thời điểm: sau khi kiểm tra tình trạng, hình thức, chất lượng máy, nếu mọi thứ đêu tốt,TKmobile.com.vn sẽ mua lại với giá thỏa thuận tuỳ mỗi thời điểm
 
 
IV. Quy trình xử lý đổi sản phẩm:
Đối với trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất:
Áp dụng sau khi TKmobile.com.vn đã test và xác nhận đúng lỗi do nhà sản xuất (thời gian test tùy tình trạng lỗi, có thể test nhanh hoặc có thể giữ lại máy trong 1-3 ngày)
Khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm khác cùng model với sản phẩm bị lỗi.
Khi đổi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi sản phẩm, hộp (nếu có)
TKmobile.com.vn sẽ đổi thẻ bảo hành và giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ theo giấy bảo hành cũ. 
 
 
(***) Từ ngày 01/1/2018, mọi giao dịch liên quan đến bảo hành, sửa chữa, đổi trả, nâng cấp máy của Hệ thống TKmobile.com.vn vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 462/5 Cách Mạng Tháng Tám / F11 /Q 3 /

tp Hcm 
( Gần công viên LÊ THỊ RIÊNG )


Giờ làm việc =>5h30 - 21h30 (tất cả mọi ngày)

ĐT: 093.777.2000 Hoặc: 096.5555.702
 
aa
 
left
rigt